About Tác hại phủ gầm xe ô tô

Wiki Article

✔ Công nghệ và kĩ thuật được chuyển giao từ DPRO Nhật Bản – Hệ thống chăm sóc xe hơi số 1 tại Nhật.

Theo các nhà sản xuất xe hơi Helloện tại, tất cả những chiếc xe trước khi xuất xưởng đến tay người tiêu dùng thì đều được sơn phủ.

Với hơn 17 năm kinh nghiệm trong nhiều lĩnh vực phụ kiện ô tô – chăm sóc ô tô, Cường Nga sẽ hé lộ những nhược điểm tiềm ẩn và tác hại của phủ ceramic.

Như vậy phủ gầm xe oto khi mới mua xe sẽ giúp khả năng bảo vệ gầm xe đạt mức cao nhất. Các chuyên gia khuyên nếu quyết định xịt phủ gầm oto thì nên thực Helloện càng sớm càng tốt.

Đặc tính phủ nhiều lớp, lớp cuối dạng hạt hay sần có khả năng hỗ trợ cách âm, hạn chế tiếng ồn vọng từ gầm xe. Kiểu dạng sần thường sử dụng sơn ở các hốc bánh xe nhằm ngăn tiếng vọng.

PROAUTO.VN là địa chỉ tin cậy được các chủ xe tin tưởng và sử dụng dịch vụ xịt phủ gầm xe oto bởi:

Thời điểm là yếu tố quyết định trực tiếp đến chất lượng phủ gầm. Theo các chuyên gia, phun cao su non có thể áp dụng đối với xe mới, và cả những chiếc xe đã qua sử dụng để có được khung gầm chắc chắn.

Sau khi rửa sạch gầm tiến hành sấy khô bề mặt. Điều này rất quan trọng nếu không vệ sinh kĩ sẽ ảnh hưởng đến sự bám dính và chất lượng của lớp sơn phủ.

Nếu không gầm xe sẽ xuống cấp rất nhanh và nghiêm trọng, ảnh hưởng đến kết cấu gầm xe, khi đó chủ xe sẽ tốn nhiều chi phí sửa chữa hơn.

Những vết có hại này sẽ nhanh chóng lan ra làm cho khung gầm xe của chúng ta bị yếu đi, các chi tiết khớp nối hoạt động kém Helloệu quả và những tác động từ mặt đường sẽ tạo ra tiếng ồn, rung lắc gây khó chịu cho người ngồi trong xe.

Helloểu được mọi thắc mắc của quý khách, Bờm Auto xin giải đáp mọi thắc mắc tại bài viết này, cũng như tổng hợp “tất tần tật” các thông tin, những kinh nghiệm hay mà các bác chủ xe nhất định phải biết trước khi quyết định sơn phủ gầm ô tô.

Thời điểm thích hợp nhất cho sơn phủ gầm đó là thời điểm bạn mới mua xe khoảng three tháng đổ lại. Thời điểm đó là thời điểm vàng cho việc sơn phủ gầm:

Số d?c ti?p lớp sơn phủ gầm tùy thuộc vào các gói xịt phủ cũng như loại sơn. Thông thường sơn từ 1 – 4 lớp.

Hay bạn cũng có thể sử dụng: Sản phẩm làm sạch đa năng 3D All Intent Cleaner 24 Oz để loại bỏ các vết bẩn cứng đầu bám trên gầm xe.

Report this wiki page